วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับจำนำจอดรถยนต์




รับจำนำรถยนต์ติดไฟแนนซ์
จำนำรถเป็นเรื่องธรรมดา ปกติ ใครๆก็ทำกัน ต้องการเงินหมุน ใช้ระยะเวลาสั้นๆ

*คุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้หรือไม่ ถ้าเจอปัญหา ปรึกษาเราสิค่ะ ยินดีให้คำปรึกษา*
ร้อนเงิน เงินขาดมือ, เพื่อนยืมเงินไม่คืน, ต้องการเงินหมุนเวียนในธุรกิจ,
ค้างค่างวดรถยนต์, ค้างค่าผ่อนบ้าน, ต้องการเงินเข้าเคลียร์วิ่งเช็ค, รอเงินโบนัสแต่ยังไม่ออก, ต้องจ่ายค่า ค่ารักษาพยาบาล, ฯลฯ 
อนุมัติง่าย
ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็ค Blacklist รับเงินสดทันที สามารถลดต้นลดดอกได้ 
เอกสารที่ต้องใช้ในการอนุมัติ
1. บัตรประชาชน 
          2. ทะเบียนบ้าน 
          3. หนังสือสัญญาของไฟแนนซ์ 
          4. สำเนารถยนต์
5. ใบเสร็จค่างวดเดือนล่าสุด 
สาขาให้บริการลูกค้า
ประกอบไปด้วย 7 จังหวัด
จันทบุรี,ชลบุรี,ตราด,ระยอง,ฉะเชิงเทรา,ปราจีนบุรี,สระแก้ว
(พื้นที่ใกล้เคียงทั้ง 7 จังหวัด)
มั่นใจในการดูแลทุกขั้นตอนการดูแลรถ
* มีสถานที่จอดรถปลอดภัย ที่จอดรถกว้างเพียงพอ ให้ท่านอบอุ่นใจ ดูแลรถให้คุณอย่างดี *จอดในร่ม รถคุณไม่ตากแดด ไม่ตากฝน มีคนคอยดูแล 24.ชม
*เรามีการถ่ายรูปรถ ณ วันรับรถ และ ส่งมอบค่ะ สบายใจหายห่วงเรื่องการนำรถไปใช้หรือไปทำประโยชน์ด้านอื่นค่ะ
*ไม่มีการนำรถของท่านไปใช้อย่างแน่นอน จดเลขที่เข็มไมล์ได้ค่ะ
*เราดูแลสตาร์ทเครื่องยนต์ให้วิ่ง วอร์มให้ กันBatteryรถยนต์ของท่านเสื่อม 
แต่ถ้าท่านไม่ต้องการ แจ้งให้จอดไว้เฉยๆได้ค่ะ
*เวลาไถ่ถอนรถก็ง่ายดาย แถมฟรี! ล้างรถดูดฝุ่น เติมลมรถ เติมน้ำมัน 
ให้รถยนต์ของท่านอย่างดีก่อนส่งมอบรถ
รถคุณจอดรอ คุณมาไถ่ถอนคืนแน่นอนค่ะ

รถคุณไม่หายแน่นอน เพราะเราไม่ได้ต้องการรถของคุณไปขายให้ประเทศเพื่อนบ้านหรืออื่นๆ เราแค่ต้องการส่วนต่างการรับจำนำเท่านั้น ฉะนั้นลูกค้าที่ใช้บริการกับเรา 
จึงวางใจหายห่วงได้ค่ะ ว่าไม่ต้องวุ่นวาย เดือดร้อนและเครียดเรื่องรถว่าจะหายหรือไม่ ถ้าลูกค้าเป็นคนตรงๆ ง่ายๆ ทางเราก็คุยง่าย ขอให้เชื่อมั่น ยินดีช่วยเหลือทุกท่านนะคะ

-* ขออภัยทางเราไม่รับรถที่เจ้าของรถไม่มา ,รถเช่า,รถขโมย ,รถยืมมา เด็ดขาด*-

จำนำรถใกล้ไกลไม่สำคัญ ความปลอดภัยเท่านั้นต้องมาเป็น อันดับ1 

ทางบริษัทเราทำธุรกิจเกี่ยวกับการรับจำนำรถยนต์มานาน ทำให้เรามีประสบการณ์ในการรับจำนำรถยนต์แบบมืออาชีพ เราจึงมีลูกค้าที่ไว้ใจและเชื่อมั่นใช้บริการรับจำนำรถยนต์กับเราเป็นจำนวนมาก
 ตลอดระยะเวลาที่จำนำจอดปลอดภัย 100 %
ติดต่อสอบถาม CALL CENTER  โทร   094-013-7775
เปิดบริการ 7:00-21:00 น. ทุกวัน
*เราไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถแชร์รถเช่า สบายใจ อุ่นใจได้ล้าน%ค่ะ 
ให้บริการแบบมืออาชีพ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น